IDM

Viện Phát triển Nhân lực (IDM) được thành lập vào ngày 29/06/2023, là một đơn vị công lập trực thuộc Trường Quản trị và Kinh doanh (HSB), ĐHQGHN.

Nhịp đập của thời đại công nghiệp 4.0 vang lên mạnh mẽ, thôi thúc mọi quốc gia và doanh nghiệp bước vào cuộc đua phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao. Trong bối cảnh này, Viện Phát triển Nhân lực (IDM) vẫn đang là một chiến binh thầm lặng trên mặt trận then chốt, góp phần định hình tương lai tươi sáng cho nền giáo dục Quốc gia đồng thời thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội bền vững.

Kế thừa nguồn lực và thành tựu từ lịch sử lâu đời và các hoạt động của HSB, trong đó có đội ngũ giảng viên và chuyên gia chất lượng cao, IDM đặt mục tiêu trở thành tổ chức đào tạo nhân lực, nhân tài và đội ngũ lãnh đạo quản lý hàng đầu Việt Nam, thành công xuất sắc trong việc đào tạo, phát triển và bồi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cao trong nước và quốc tế.

 Sứ mệnh

Nghiên cứu, phát triển, đổi mới sáng tạo, chuyển giao tri thức, khoa học và công nghệ trong hoạt động phát triển nhân lực, nhân tài và lãnh đạo, quản lý góp phần vào sự phát triển bền vững của đất nước.

Tầm nhìn

Tiên phong trong lĩnh vực quản trị nhân lực, nhân tài và lãnh đạo, quản lý và trở thành Viện nghiên cứu, đào tạo có uy tín tại Việt Nam và trên thế giới.

Khẩu hiệu hành động

Tri thức kiến tạo nhân tài

Giá trị cốt lõi
I - P - Q

Innovation
Sáng tạo

Pioneering
Tiên phong

Responsibility
Trách nhiệm

Trụ sở chính: Nhà B1, số 144, Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.
Số điện thoại: +84-24-37548456
Website: idm.hsb.edu.vn
Email: [email protected]

© 2024 - Viện Phát triển nhân lực - HSB - VNU | All rights reserved

Scroll to Top